Stalkers

Friday, May 8, 2009

Old Day's

hahaha.. wala lng.. naicp q lng ilagay d2.. kc bka pagnagka amnesia ako bgla.. d q n 2 maalala.. epic p nmn to.. ahaha XD hmm..

kya q nmn naicpan gwin eto dhil nung nkayla claude aq.. usapang mga old days.. haha XD

btw.. e2 ang kwento..


hmm..

Kindergarten: SanSebestian College Recolletos
Adviser:d q n klala
SY:d q n maalala ~_~
Section - d q n alam..

nung kinder p aq.. naalala ko nun.. ng aaway ako kc inaagaw ung pencil q.. amp.. d nmn kc sknya eh.. gnwa ko.. sinipa ko sa toot.. tpos.. edi iyak sya.. nung umiyak ng malakas.. my lmapit sknya tpos sabi inaaway ko dw.. tpos edi un.. lmapit ung isa nyang kaibgan skin.. tpos kala q aawayin ako.. kya inunahan ko.. hinawakan q s buhok tpos tinuhod q s mukha.. haha wrestling ^_^ ahaha aun.. iyak silang dlwa.. tpos sumbong titser.. tch.. XD at.. meron pa.. nung kmakanta ung titser namin n tungkol s bubble.. amp.. gnwa q.. tinakpan q ung tenga ko.. tpos nung nakta aq.. aun.. pnagalitan ako.. amp kc ang panget ng kanta XD


Grade 3: SanSebastian College Recolletos
SY:2001 - 2002
Adviser: Ms.Please
Section - Masinop

ayan.. grade 3 n aq.. may icp n aq.. haha.. ayan ung sa 1 school year.. dalawa ang club ko s school.. science at english.. syet.. XD tpos palagi p aq kasali s mga dancing contest nun.. bwahaha.. korni p nga ng mga sayawan eh.. at dun din ung kada pag tpos nmin kumain ng lunch.. mataya taya.. blak 1 2 3 ang laro s quadrangle.. ahaha.. isa p nmn aq s pnka mblis tumakbo nun.. XD kya wlang makahabol.. lalu n pag taguan.. wlang makakita skin kc nsa college building ako.. hahaha! XD dun rin pla aq unang nagka krass. c.. .. ckret.. hahaha.. alm nmn ng mga kaklase q un eh.. XD


Grade 5: Holy Trinity Academy
SY:2003 - 2004
Adviser: Mr.Mambong
Section - Modesty

ayan... dyan ako naging pala away.. kya puro peklat ung kamao q nun.. lgi q nasusuntok s ngipin.. hahaha.. dati nga my nka away ako. eh ang haba p ng buhok q nun.. 1 lng gmit q panuntok.. ung isa.. pag nappnta s mukha ung buhok ko.. partida n.. XD pero... well.. no match prin sya.. XD ang lugar p lgi nun pg my away.. sa playground ng kinder.. eh wla ng kinder pg hapon n.. ahahaha.. at uu nga pla.. d2 rin nag tampo ung titser naming bakla.. skin p nagalit un eh.. XD science kc subject nya.. bsta my tnanong sya.. tpos nabara ko... ahahahaa XD hnde nmn aq pde mapatawag sa guidance dhil wla nmn aqng gnwa.. XD ayun.. pero nung tumagal.. ok n rin.. haha ^__^ peace tyo mr.mambong.. hahaha!! XD


Grade 6:Holy Trinit Academy
SY:2004 - 2005
Adviser:Ms.Paja
Section - nakalimutan ko na..

yeah.. grade 6 n ako.. at pala away prin ako.. same spot.. same reason.. skin tumatakbo mga kaklase q pg my umaaway sknla.. XD haha hmm.. tama.. grade 6 din nung kming 3 mag kakaibigan ang bida s classroom.. ako.. ian at c limpiada.. ahaha twag p smin.. "tres dimonyo" ahahaha.. kilala n nga kmi s guidance office eh.. pg nkta kmi.. "KAYO NANAMAN?" hahaha.. at teka.. kmi lng ang nkakatakbo at nakakapag lambitin dun s harap ng guidance office.. san k p? XD bsta.. kming 3.. lgi kming mag kksma.. at teka.. meron din kming pnag titripan dti nun.. 3 girls din.. c anshe,pelingon at bea.. haha.. tama.. kc 6 kmi pg cleaners.. ayun lgi nmn pnag titripan.. HAHA tama.. tatlo cla tatlo kmi.. sari sariling trip.. haha.. kya nga aq ung dating tinatanggal s cleaners nun.. lilipat ako ng thursday.. kc pang wednesday ako nun eh.. hahaha.. at meron p.. kda recess.. dba lalakad k papntang canteen.. tpos bbli.. pag akyat nmin s classroom.. ubos n pagkain nmin.. hahaha.. habang nag lalakad kc.. kumakain na.. XD at teka..
e2 rin ang pnka masayang retreat.. grabe.. 3 days ata kmi s tagaytay nun.. ansarap dun grabe.. lalo n nung matutulog n kmi.. bwal kc my CP dun.. ako nmn.. syempre.. mautak.. hahaha nkatago s sapatos.. at un.. inalarm q ung CP ko ng 3am.. tpos.. ginising q mga kaklase ko.. dun kmi s garden.. kwentuhan.. pagulong gulong.. at teka.. hnde lng mga lalake ah? pti gals.. ako p pmasok s loob ng girls room pra gcngin cla.. hahaha.. sbi p ni mam paja nun.. "pag pmasok kayo s ibang room.. nako.. bbgyan ko kayo ng notice to parent.." iniicp q nmn.."notice to parent ur peys /GG hahaha" at un.. pmasok ako.. gncing q cla.. haha.. d2 rin ung ipapa imagine kayo ng malungkot.. tpos my Bck ground sound p n nkakaiyak.. aun.. bumigay cla.. kming tatlong dimenyo.. kunyari umiiyak.. cnasbi q p .. "huhu baket baket baket?!!!" pero d aq umiiyak ah.. pampaingay lng .. hahaha .. pg labas namin oh.. mga luhaan mga kaklase ko.. kmi nlng tumatawa.. haha.. mga kidz! XD at un.. hmm icp p q.. tama.. ung advicer nmin.. kmi ung una nyang naging studyante.. c ms.paja xD mbait yn sobra.. XD


1st yr HS: Holy Trinity Academy
Adviser: Ms.Rona Decolongon AKA. rona
SY - 2005 - 2006
Section - Mars

ayan.. mgling n aq magpalusot.. magsinungalin? ahahaha.. e2 rin ung pnka mahirap n yr s buong buhay ko... kc.. sa dad q ako nun nkatira.. (d q nmn cnasbi pg nktra aq s dad q.. mhrap na..) hmm kya gnun.. ako mag isa ggcng.. ako mag lalaba ng polo ko.. tpos.. palagi png wlang breakfast..
una qng breakfast eh nung bday ko.. pg gcng q ng umaga.. my pagkain s lamesa.. O_O.. ahaha.. at uu nga.. palagi p aqng late nun.. XD lgi ngang puno ung bag q ng notice to parent dhil late lgi.. who cares.. XD cnusunog q lng un eh .. ahahah XD at un.. e2 rin ang pnka masayang HS life s buhay ko.. kc.. PERIODICAL TEST namin ah? ung kaklase q mag dadala ng DVD player at SPEAKER... ako nmn.. mga CD.. pag test namin.. nag papatugtog kmi.. hahaha san k p? at oo nga.. pag tpos ng periodical test.. dinala kmi ng adviser namin sa roxas blvd.. nilibre kmi ng starbucks.. lahat.. libre.. ansaya.. at.. e2 p.. pg 1st friday mass kc.. dpat my dala kng can goods.. eh ako.. na late n nga ng pg pnta.. wla png dala.. ang sbi q p s adviser ko nun.. "sori rona wla aqng dalang can goods.. napuyat kc ako kgbi.. nlabhan ko p polo ko.. tpos pg gcng q.. ako p nag plantsa.. (puppy eyes @_@)" at un.. ahahaha.. ang galeng ko.. ok lng daw.. haha.. at e2 p pla.. dpat.. DAPAT!!! ako ang president.. haha.. oo totoo.. ako ang president.. kc gan2 un.. ako ung ninonominate ng mga kaklase ko.. gngwa ni rona.. hnde sinusulat s blackboard amp.. ang duga.. hangang un.. kada pwesto.. lagi aq ninonominate.. mapa president.. vice p.. secretary.. treas.. hangang umabot ng sgt at arms.. amp.. dun ako.. hahha.. pero kht ganun.. batas prin.. at teka.. speaking nga ng sgt. at arms.. meron prin akong kalokohan.. XD kc gan2 un.. nung wla kming 1st subj teacher.. nag ingay ako.. tpos.. nag ingay nrin mga kaklase ko.. tpos un.. ung kaklase nag yaya ng bunong braso.. ako nmn pumayag.. hahaha.. bglang.. my pumasok.. ung bakla n tga guidance.. aun.. huli kmi. at pnalbas KAMING LAHAT.. tpos.. bglang cnabi ng tga guidance.. "cnu pnka maingay d2 ha?" bglang ako ung tinuro ng mga kaklase ko.. amp.. hahaha.. gnwa skin.. pnatayo ako dun s harap.. hahaha.. dun sa walang silong.. kc mga kaklase ko s quadrangle eh.. ahahaha! mga KAWAWA!! tpos un.. dhil 1st yr n.. hnde n aq kilala ng tga guidance.. dhil ung kilala kmi.. nung grade 6 p.. T_T .. aun.. bngyan kmi ng notice to parent.. at ung papel kung bakit nmin gnwa un.. ang sinulat ko p nun.. "kya ko po ngwang mag ingay kc po wla p kming titser.. at humihingi n rin po kmi ng tawad.. dhil s pag iingay nmin.. hnde n po ako mag iingay.. promise ^_^" ahaha prang ng asar p? XDD aun.. na aalala q p nun.. ako lng.. AKO LANG ang walang libro nung 1st yr.. ni 1.. wlang libro.. hahaha.. pero pumasa.. XD.. at.. at e2. e2 ang pnka d q mkakalimutan.. XDD kc intrams nun.. eh ako.. d ako sumali ng basketball.. dhil mlabo n ang mata ko.. O_O kya tambay lng ako.. nung 2nd day ng intrams.. aun.. kc hangang 4th building ung building ng HS.. pero.. ung 4th.. png night school.. kya aun.. syempre.. umakyat kmi dun at nag tago.. XD nung dumungaw kmi.. my nkta kmi ng aking best friend... my ng yayari dun s loob ng classroom.. grabe.. live! ahahahahaha!! totoo to.. ahahaha live tlga.. XD tawa p kmi ng tawa nun.. hangang s bumaba kmi.. tpos nag yaya kmi n puorin ung nkta nmin.. aun.. hahahaha nkktwa grabe.. XDDDDD pg tpos nun.. nlman nung gmgwa ng live action n toot.. n knalat ko.. tpos ung guy n un.. 4th yr sya.. at ung gf nya .. 3rd yr.. XD nung mga ilang araw nun... nsa canteen ako.. nkta q ung babae.. sbi q.. "ate.. dba ikaw ung nsa loob ng classroom.. my ksmang lalaki nung 2nd day ng intrams? *ng aasar n ngiti* " tpos.. bglang dinabog ng babae ung lamesa.. sbi skin.. "bket mo alam? ha? cnu nag sbi?" sbi q.. "nkta ko baket? d m alam.. HAHA" .. ang sbi nmn nya. "wg m ikakalat.. (paiyak na..) pg yan knalat mo.. ipapagulpi kta" sbi q.. "ows? nkakatakot grabe.. nanginginig n q.. hayaan mo.. bkas nasa dyaryo n yung tungkol sainyo.. HAHAHAHA" at un.. nag walk out ung babae.. at khpon nun.. sa corridor.. nkta aq ng guy.. gnwa skin.. inakbayan ako tpos sbi.. "tol.. totoo b ung nrinig q n pnag kakalat m ung nkta m n gngwa namin?" sbi q.. "oo bket tol? close tyo? nka akbay k p? " *sabay hinawakan ung braso tpos pinilipit.. nung nasaktan.. sbay sapak. deretsong mukha.. * sbi q.. "o? tol? bat k nkahiga? *cnisipa sipa* anu ggwin mo? lalaban k p? pg lumaban k.. guidance tyo.. pg guidance tyo.. ssbhn q nkta ko.. anung mang yayari senyo. kik out? ano? *tawa tawa* tsch.. wla k pla eh.." at un.. bglang umalis ung guy.. nung pg pasok ko n ng filipino.. tnawag ako ng titser nmin s filipino.. si mrs. torres.. un.. lmbas kmi ng room tpos knausap ako.. kya pla aq kakausapn.. dhil nkta nya kmi nung lalaki nag suntukan.. at studyante nya un.. XD un.. cnabi q lhat.. qng anu nkita q.. un.. at sabay pasok ulit ng classroom.. cmula nun.. wla n aqng narinig/ upd8 s mag jowa.. XD un lng.. haha! XD


2nd Yr. HS
School: Antonio A. Maceda
Adviser: d q n kilala
Section: 8

hmm.. e2.. e2 ung yr. n natuto ako mag cutting. hahaha.. oo cutting XD kc public e2 eh.. ung gate. minsan sarado.. minsan bukas.. XD tpos muntikan p aq ma drop.. dhil nga d pmapasok.. pero.. e2 ngayon.. pumasa? san k p.. hahaha.. s totoo lng.. wla akong gaanung ma alala d2 eh.. kc nga.. d aq pmapasok nun.. HAHAHA!! XD my point nga nmn ako.. pero.. pmpasok nmn ako.. bsta lulubog lilitaw ako XDD pero mabait tlga aq nun. hahaha ^_^

No comments: